mánudagur, 31. mars 2008

BLOGG ÁN FORTÍÐAR

Halló.
Hér hefur mér verið úthlutað netsvæði þar sem ég á að blogga að skipan Þórfríðar Soffíu.
Ég þjáist að andleysi...

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahaha ég þarf nú ekki nema að mæta í vinnuna og það dregur úr þér allan mátt hahaha :o)
kveðja
Toffy

Unknown sagði...

Ég held þú ættir bara að segja upp mín vegna. :-)

Nafnlaus sagði...

Til hamengju að vera byrjaður að blugga bulli þínu á bullvefinn.

Mun skilja eftir skítuga skítakommentslóð eftir mig.

Tannaður í drasl og draslaður í tann.

Fúsi

Unknown sagði...

Þakka þér tannskítur fyrir falleg orð að þinnii tungu i minn garð. Mér þykir líka vænt um þig.
Þakka þér líka fyrir að kjósa bullið sem alveg glatað, við erum þó sammála um það. Gubbidigubb.

Nafnlaus sagði...

Takk takk, vill benda þér á að ég fór að ráðum þínum og er byrjaður að blogga fortíðarblogg frá helvíti.

Láttu sjá þig!
(ég hata þessa auglýsingu)

Nafnlaus sagði...

Frábært,æðislegt, geðveikt eru nokkur lýsingarorð.

En það sem kemur í hugann er "mikið er þetta huggulegt blogg og.... og fallegt útlit á því...hmmm. Nei, í alvörunni finnst mér þetta eldhúsveggfóðurútlit hæfa þessu bloggi. æjá.. jæja ..hef greinilega ekkert að segja meira. Jú, til lukku með bloggið.

Einar(sbr. 2. maí)