föstudagur, 18. apríl 2008

Niðurlæging


Himmi lét raka mig um daginn og gelda mig í leiðinni og þegar ég var búinn að jafna mig þá saumaði hann á mig bleikan klút.

16 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gayest cat ever! Hvað er næst? Bleik bleyja?

Unknown sagði...

Takk fyrir hugmyndina.
og Bleik silkiskyrta í stíl.

Nafnlaus sagði...

Er verið að snúa róbert litla ?

Nafnlaus sagði...

Hvað á þetta að þýða? Á kannski að senda hann í bakraddir í Eurovision næst? Hilmir, fáðu þér nýtt hobbý, frímerkjasöfnun eða eitthvað.

Unknown sagði...

Er nokkuð hægt að snúa geldum ketti? Hann er kynlaus. Notar typpið til að pissa.
Ég á frímerkjabók sem ég hætti að safna í fyrir 30.000.000 hárum.
Ég er reyndar byrjaður að safna sápukúlum og set þær í bók.

Nafnlaus sagði...

djöfull ertu með steiktan lauk í hausnum.
Sleppa sinnepinu drengur.

Sjáumst eftir 13

Nafnlaus sagði...

Róbert er reyndar ekki kynlaus eftir "aðgerðina", hins vegar er ólíklegt að hann hafi kynferðislegar langanir til annarra dýra.
Góðu fréttirnar eru þær að hann getur enn notið sjálfsfróunar (já, dýr geta það líka).

Kv. Macho Mega Bitch

Unknown sagði...

Já nú skil ég af hverju hann er alltaf í greninu sínu. Ég hélt að hann væri alltaf sofandi.
Róbert, þú ert algjör wanker.

Unknown sagði...

Þegi þú þarna hálf áttræði maraþon wanker.
Róbert.

Nafnlaus sagði...

glæsilegur klútur... pínu gay er ég meina þetta er köttur og hann býr á heimili þar sem að tveir karlmenn deila saman, hvað annað er hægt að vanast frá ketti sem að elst upp við slík skilyrði??? Bleikur klútur er sennilega bara ósköp eðlilegt fyrirbæri fyrir hann, annars sínist mér á þessari mynd að hann er ekki alveg að fíla þessa flík. Himmi prufaðu að sauma á hann karlmannlegri föt... sjáum hvort að svipurinn breytist eitthvað við það... Ekki nema að hann hafi bara fundist gott að verða kynlaust dýr þar sem að einu kynni hann svið kvenndýri er Tíkin Týra sem að var ekki alveg besta vinkona hans, allavega vildi hann ekkert með hana hafa þrátt fyrir að Týra reyndi við hann eins og hún gat en á endanum gafst upp og svaraði í sömu mynt og hann... haha Róbert hverju svarar þú svona tali um kynlöngun þína??? Þetta er persónulegt tal um þig og það er verið að ræða þetta á veraldarvefnum... Svaraðu nú fyrir þig svo að þú þurfir ekki að afhommast eins og sagan sem að ég las áðann um Hannes...kv Toffy

Unknown sagði...

Þetta með tíkina Týru er óskilningur í þér. Hvernig dettur þér í hug að ég hafi áhuga á hundstík þegar ég er kattarfress?! Þú veist kannski ekki að hún Týra þín er hundur og hundar og kettir eiga ekki að eiga í líkamlegu samneiti.
Hvernig elur þú grey hundinn?
Þetta með þennan bleika klút. Skiptir mig engu máli enda sé ég allt í svart hvítu en ég á bara erfitt að venjast honum en þetta með bleijuna var ekkert fyndið.
Fokk jú Lord Basta.
Róbert

Nafnlaus sagði...

hva? hvað sagði ég til að verðskulda þetta "fokk jú" frá þér?
ég er alveg í önglum mínum...

Unknown sagði...

Ég hætti að pissa á gólfið eftir að Himmi lét kippa mér úr sambandi svo þú getur átt þessa bleiju þína sjálfur Lordi. -Róbert.

Nafnlaus sagði...

Hann er svo gay en sammt svo sætur lítill kisu strákur :)

Unknown sagði...

Díses! Hvað er að ykkur mannfólksfíflunum?! Ég er ekki GAY! -Róbert.

Unknown sagði...

Hvaða læti eru þetta í þér köttur? Auðvitað ertu ekki gay. Þau eru bara að stríða þér mússí mússí mússí... -Hilmir