þriðjudagur, 12. ágúst 2008

BOLTAFJÖR

Í kvöld klukkan 18:30 munu leiða saman hesta sína, Knattspyrnufélag Fjarðabyggða og Íþróttabandalag Vestmannaeyja. Verður liðunum att saman í knattleik á knattspyrnuleikvanginum á Eskifirði og vil ég kvetja fólk til að mæta á völlinn og hvetja mína menn, ekki hina.
Sjálfur spái ég að úrslit leiksins verði 6 mörk gegn engu, gestunum í vil. Ég held að við Eyjamenn skorum að lágmarki 6 mörk í kvöld en það er alls ekki vegna þess að við erum svo góðir, heldur vegna þess að Austfirðingar almennt eru svo lélegir í íþróttum og sér í lagi knattspyrnu.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Verst að ég er að vinna á meðan leikurinn er... nei kannski síðustu mínútunum... Hefði verið glæsilegt að vera heima og sitja fyrir utan og með svosem 1 kaldann :D

Unknown sagði...

Já svona er það, leikurinn hefði sett punktinn fyrir aftan fríið.
Ekki endaði leikurinn 0-6 heldur bara 0-1 og fór ég áleiðis bitur af stað í vinnuna, nei nei, auðvitað er ég geðveigt sáttur með stigin þrjú og vonandi höldum við Eyjamenn út tímabilið en margt verður að laga fyrir næsta tímabíl.

Nafnlaus sagði...

pfff... fótbolti... fullt af sveittum sköllóttum köllum að eltast við bolta :)

Unknown sagði...

Sveittir, sköllóttir karlar með stóran púng.